Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phào thạch cao vật liệu truyền thống

Như các bạn đã biết vật liệu truyền thống phào thạch cao được sử dụng nhiều trong xây dựng Nhưng trong xây dựng các loại vật liệu thạch cao khi sử dụng 1 thời gian bộc lộ nhiều nhược điểm. Chính điều này vật liệu phào chỉ PU dần dần thay thế và khắc phục được những nhược điểm của phào thạch cao.

phào chỉ pu thay thế cho phào thạch cao


Rất nhiều các nhà thầu cũng như chủ nhà đã sử dụng những vật liệu này để trang trí nội thất vì thế xu hướng sử dụng vật liệu PU như phào chỉ PU ngày càng lan rộng.

So sánh phào chỉ thạch cao và phào chỉ PU


Chi tiết hoa văn của phào thạch cao tương đối đẹp mắt, mẫu mã cũng đa dạng tuy nhiên vật liệu này khá nặng phù hợp với những phong cách kiến trúc cổ điển hay bán cổ điển. Khác với phào chỉ Pu mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, hoa văn sắc nét tinh sảo phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Bạn có thể thấy hoa văn trang trí cổ điển, những chi tiết của vật liệu này được trang trí rất sắc nét trên từng chi tiết mang đến vẻ đẹp mềm mại sang trọng.

Phào chỉ thạch cao


Đặc biệt sản phẩm này không chỉ đơn thuần là màu trắng thông thường mà nó còn được sơn dát vàng hay nhũ vàng sang trọng phù hợp với những công trình biệt thự nguy nga. Ngày nay việc dát vàng nội thất là xu hướng được rất nhiều người ưa thích và nó có thể thực hiện với phào chỉ PU. Và ưu điểm nổi bật không thể nhắc tới đó là sản phẩm này khá nhẹ giúp dễ dàng thi công, không mất nhiều thời gian.

Giá thành của vật liệu này thấp hơn so với phào chỉ thạch cao bởi thời gian lắp đặt thi công tốn ít chi phí hơn, vật liệu khá nhẹ nên thời gian vận chuyển cũng khá nhanh. Phào chỉ pu không dễ vỡ hay mẻ khác với phào chỉ thạch cao.

Pu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sản phẩm được qua xử lý công nghệ không thấm nước, chính vì điều này khi sử dụng lâu dài phào chỉ Pu không bị ẩm mốc hay ố vàng, cong vênh co ngót như phào chỉ thạch cao.
Bài viết liên quan: Phào chỉ thạch cao trong trang trí nội thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét