Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Phào chỉ PU là sản phẩm vật liệu trang trí nội thất được lựa chọn phổ biến, là sản phẩm chất lượng cao để trang trí và thi công ngôi nhà sang trọng. Chính vì thế để lựa chọn vật liệu Phào chỉ PU chính hãng quý khách hàng nên tìm hiểu những đại lý phân phối phào chỉ PU uy tín chính hãng tại Hà Nội tại http://www.phaochithachcaodh.com/ để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút về vật liệu này nhé!

1. Vì sao nên sử dụng phào chỉ PU


Ngày nay có rất nhiều mẫu mã phào chỉ chất lượng để thi công sang trọng đẹp mắt như: phào chỉ thạch cao, phào chỉ gỗ... nhưng không thể nhắc đến dòng sản phẩm phào chỉ pu được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành nên được rất nhiều người ưa chuộng.
Vật liệu phào chỉ PU có tính ưu việt đó là khả năng chống nước tốt, độ bền cao khác với vật liệu như phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao có khả năng chống nước kém, dễ nứt vỡ, khó thi công và dễ bị cong vênh.

phào chỉ pu


Phào Pu được sản xuất cao cấp từ chất liệu  PolyUrethane mật độ cao để mang đến độ dẻo, khả năng đàn hồi tốt để mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Bên cạnh đó, sử dụng những dòng phào chỉ Pu sẽ mang đến những ưu điểm vượt trội để làm loại phào trang trí phổ biến hiện nay:

Độ bền cao, khả năng chống chịu nước tốt để chống cong vênh, chống vứt vỡ, nấm mốc. Có độ dẻo để có thể uốn cong, thi công công cho những công trình phào cổ trần, trần vòm cung, …. Là sản phẩm thích hợp cho những không gian ẩm ướt, không bị nấm, mốc, chống được côn trùng và bụi bẩn
Thi công thích hợp cho nhiều không gian: phào chỉ Pu cho phòng khách, phào chỉ PU cho phòng ngủ, phòng bếp, phòng của bé,…

phào pu


Đặc biệt vật liệu này được thiết kế với lõi than hoạt tính đảm bảo sức khỏe con người với khả năng hút độc cao. Có khả năng chống cháy nổ, chống dẫn điện và tĩnh điện là những đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

Ngoài ra phào chỉ Pu còn có những ưu điểm như: mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú từ phào trơn đến phào hoa văn, tính thẩm mỹ cao phù hợp trang trí cho những phòng khách tân cổ điển, cô điển hoặc hiện đại.

phao chi pu

Điều mà khách hàng quan tâm nhất đó là khi thi công. Quý khách không cần lo lắng bởi sản phẩm này thi công cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.

Từ các yếu tố trên các vật liệu cao cấp này thì việc tìm mua hàng ở đâu chính hãng, chất lượng cũng như giá thành phải chăng là điều rất cần thiết.


2. Đại lý phào chỉ chính hãng ở đâu Hà Nội

Một trong những đại lý phào chỉ PU được khách hàng tin tưởng hiện nay đó là Đại lý nội thất trang trí đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm phào chỉ Pu chính hãng, quy tín với mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp phào chỉ PU chất lượng cao.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 091.439.8800 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét