Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Như chúng ta đã biết phào chỉ là vật liệu trang trí nội, ngoại thất sang trọng,nó có tác dụng tạo sự chuyển tiếp giữa các bề mặt trần nhà  hoặc dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Phào chỉ có nhiều loại được tạo nên bởi nhiều chất liệu khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn, phào chỉ được làm từ các chất liệu quen thuộc như thạch cao và gỗ. Ngày nay, phào chỉ được đa dạng hóa hơn bởi chúng được làm từ các chất liệu cao cấp, hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội  như phào chỉ PS, phào chỉ PU. Mỗi một loại đều có những ưu, nhược điểm khác nhau cũng như những ứng dụng riêng nên  người tiêu dùng cần phải lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp vớ mục đích và công dụng của sản phẩm đó. Có như vậy phào chỉ mới thực sự có tác dụng như bạn mong muốn.

Nói về phào chỉ PU:

Phào chỉ PU là phào chỉ trang trí cao cấp nhất trong các loại phào  hiện nay. Phào chỉ PU được cấu tạo tổng hợp từ PolyUrethane mật độ cao. Ưu điểm nổi bật của phào PU là có khả năng chịu nước cũng như  các yếu tố môi trường tốt, có khả năng chịu lực cũng như sự bền màu của chúng khá cao..
Phào chỉ PU hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã và hình dạng chúng phù hợp với nhiều thiết kế nhà ở hay các công trình biệt thự mang phong cách châu âu

phào chỉ pu

Cách chọn phào chỉ pu đúng hãng:

Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích trang trí nội thất hay ngoại thất của từng người mà chúng ta có thể lựa chọn cho không gian nhà mình một thiết kế riêng. Nếu bạn là người yêu quý phong cách cổ điển thì bạn có thể lựa chọn cho mình loại phào chỉ sang trọng mang vẻ đẹp thuần khiết và có khả năng khử mùi cực tốt.
Nếu bạn là người yêu thích phong cách sống động với nhiều mẫu mã hình hài khác nhau thì bạn có thể lựa chọn cho mình loại phào PU mang phong cách châu âu khá sang trọng và có một màu trắng tinh khôi mang lại cho kiến trúc của bạn một vẻ đẹp long trọng. Đây sẽ là một điều rất tuyệt vời.
Nếu bạn muốn mang lại cho gia đình một không gian ấm cúng đầm ấm thì bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà các loại phào chỉ làm từ chất liệu gỗ hoặc các loại phào có màu trầm một chút là được.

Ngoài ra cũng tùy vào từng kích thước của ngôi nhà mà bạn nên chọn các loại phào chỉ với các loại kích thước phù hợp với chúng.  Với diện tích rộng bạn sẽ chọn các loại phào dày và kích thước cao, còn diện tích nhỏ bạn sẽ chọn loại phào mỏng hơn và thấp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét