Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

 Ngày nay việc sử dụng nội thất dát vàng là một phong cách thiết kế nội thất được rất nhiều người quan tâm đến. Bởi nó không chỉ mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, đẳng cấp, quý phái cho ngôi nhà mà còn mang đến sự tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.
Trong phong thủy màu vàng thuộc hành Hỏa, là một trong những màu mang đến sinh khí và cảm giác an tâm cho gia chủ. Vàng không chỉ sử dụng để chế các đồ trang sức, mà còn để mạ vàng lên đồ vật và cả trong trang trí nội thất. Chủ nhà thường chọn những sản phẩm trang trí nội thất như: phào thạch cao, hoa văn, tấm ốp trần, hoa đèn, cột, phù điêu... để dát vàng. Với tông màu vàng làm chủ đạo giúp làm nổi bật không gian căn phòng, mang đến một năng lượng tốt, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp, tràn đầy sức sống.

Phào chỉ PU dát vàng, hoa đèn PU dát vàng 







Cột - Tấm ốp nhựa PU dát vàng



Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời đi đầu trong lĩnh vực nội thất dát vàng, Công Ty Chúng Tôi luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề để hoàn thành những công trình nội thất dát vàng ngày trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.



----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com

Trân trọng cảm ơn!!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét