Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Trang trí nội thất trong phòng khách có lò sưởi dù thật hay giả hãy tạo cho nó một điểm nhấn quan trọng nhất, thay vì trang trí bằng 1 chiếc ti vi hoặc 1 dàn loa đồ sộ. Thì các chuyên gia phong thủy cho rằng: việc trang trí như vậy khiến căn phòng trở nên lạnh lẽo, thiếu sức sống.

Một căn phòng để cho khí không ứ đọng thì nên thiết kế là hình chữ nhật hoặc hình vuông. Chúng ta không nên kê đồ đạc sát tường trừ trường hợp phòng khách nhà bạn quá bé. Ngược lại, nếu căn phòng của bạn không được vuông vắn chúng ta nên đặt một chậu cây hay một chậu hoa ở góc thừa để khí không bị dồn nén vào một chỗ. Việc kê ghế theo hướng quay lưng lại phía cửa ra vào sẽ làm cho tâm trạng của bạn bất an. Bạn phải đảm bảo trung tâm phòng khách cũng như bàn ăn lúc nào cũng sạch sẽ vì nó chính là chỗ mang lại sức khỏe, năng động của gia đình bạn.
Những đồ đạc mềm như gối, sofa, đệm giúp ngôi nhà cân bằng được âm dương. Sử dụng 1 tấm gương phía trên chiếc lò sưởi sẽ tạo cảm giác sáng sủa, căn phòng trở nên rộng ra. Ngoài ra việc trang trí bể cả cảnh sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, tiền bạc, hòa thuận.
Dưới đây là cách trang trí phòng khách với lò sưởi giả, lò sưởi trang trí theo phong thủy:






----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com
Trân trọng cảm ơn!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét