Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Xét về mẫu mã, tính thẩm mỹ thì 2 loại phào chỉ tương đương nhau, không thể so sánh được, nhưng khi nói về mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường thì phào chỉ thạch cao vẫn tốt hơn.
Phào chỉ thạch cao có nhiều ưu điểm vượt trội: dễ thi công, có khả năng chịu nhiệt, cách âm tốt, mẫu mã đa dạng, tạo hình tốt. Khi thời tiết thay đổi nắng nóng hay mưa kéo dài thì phào chỉ thạch cao cũng không bị ảnh hưởng nhiều do sợi thủy tinh bên trong có khả năng hút ẩm cao. Khác với phào chỉ thạch cao được sử dụng sợi đay, khi thời tiết thay đổi dễ chuyển màu và hư hỏng.
Ngày nay thạch cao được sử dụng khá nhiều trong trang trí nội thất, là 1 vật liệu rất thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe con người. Với màu sắc nguyên bản của thạch cao là màu trắng, thì ngày nay đã có nhiều loại màu sắc như thạch cao nhũ vàng, dát vàng theo sở thích của chủ nhà.
Công ty CP Dịch Hồng Hawa chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thạch cao như: phào chỉ, hoa đèn, phù điêu, góc, cột... lò sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt, các sản phẩm nhũ vàng, dát vàng, sản phẩm trang trí ngoại thất.



















>> Xem thêm  Phào chỉ thạch cao, lò sưởi trang trí, tấm trần nghệ thuật

----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com
Trân trọng cảm ơn !!!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét