Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Ngày nay, phào chỉ trong trang trí nội thất dường như không thể thiếu trong những căn nhà biệt thự lâu đài, với những chi tiết hoa văn tạo nét riêng cho từng ngôi nhà.
Phào chỉ trang trí là vật liệu có mặt cắt khác nhau, được tạo nên bởi nhiều chất liệu, từ các chất liệu truyền thống như thạch cao thì ngày nay có nhiều chất liệu hiện đại hơn như phào chỉ PU, PS, PVC với ưu điểm vượt trội. Vì thế khi lựa chọn phào chỉ trang trí để tô điểm cho các căn phòng trong ngôi nhà, thì quý khách hàng nên chú ý đến những ưu điểm và nhược điểm của các sản phẩm để có thể có quyết định hợp lý nhất.
Là một vật liệu trang trí từ rất lâu, tuy nhiên loại vật liệu này cũng có khá nhiều nhược điểm, đó là thời gian thi công lâu vì sản phẩm này khá nặng, mẫu mã hạn chế. Nhưng phào chỉ thạch cao lại có tác dụng là cách âm, cách nhiệt và chịu nước khá tốt, rất an toàn với môi trường.




Phào chỉ PU
Là một sản phẩm mới, nhiều mẫu mã đa dạng, đặc biệt phào chỉ PU có ưu điểm lớn đó là nhẹ, dễ thi công và độ bền cao. Có nhiều loại như phào chỉ chỉ nhựa PU: PU dát vàng, PU trắng, PU nhũ vàng.




Phào chỉ PS
Là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác. Với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng bắt mắt, chịu va đập tốt, dễ thi công. Phào chỉ PS phù hợp để lắp đặt ở những ngóc ngách của ngôi nhà, những chỗ khó thi công nhất. Sản phẩm nhựa PS chịu nước cực kỳ tốt, không bị ẩm mốc hay cong vênh do thời tiết. Đặc biệt sản phẩm này giá thành khá hợp lý.



Ở Việt Nam, sử dụng phào chỉ PS đã xuất hiện 1 vài năm gần, nhưng các sản phẩm này thường là nhập khẩu trực tiếp cho nên mẫu mã cùng với số lượng cũng hạn chế, giá thành cao. Vì thế, việc thiết kế và sản xuất trong nước luôn được đảm báo về chất lượng và nguồn cung cấp cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, ở thị trường hiện nay còn có sản phẩm phào chỉ PVC, PVC là loại chất liệu mới, với những ưu điểm không hề thua kém các sản phẩm phào chỉ PU, PS như: nhẹ, bền, mẫu mã đa dạng, đặc biệt sản phẩm này có thể thay thế cho gỗ.


Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Công ty Cổ Phần Dịch Hồng HAWA chuyên đã xây dựng một hệ thống nhà máy sản xuất lớn cung cấp trực tiếp các loại phào chỉ thạch cao, phào chỉ PU, PS, PVC cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm như hoa đèn, tấm ốp trần, tấm trần nghệ thuật, các sản phẩm trang trí ngoại thất với giá thành cạnh tranh nhất. 



>> Xem thêm : Phào chỉ thạch cao, lò sưởi trang trí, tấm trần nghệ thuật
----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com
Trân trọng cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét