Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Như các bạn đã thấy, lãnh thổ Châu Âu là một lục địa lớn với sự phát triển của nền kinh tế đứng đầu thế giới. Khi nói đến Châu Âu chúng ta thường hay nhắc tới một vẻ đẹp nghệ thuật trong xây dựng. Đó là nền kiến trúc nổi tiếng với những biệt thự, lâu đài, nhà thờ sang trọng.
Để có những thành tựu lớn trong ngành xây dựng, Châu Âu đã phải trải qua nhiều gian đoạn thử thách với các phong cách khác nhau, với những kiến trúc to lớn như: kiến trúc Roman, Lưỡng Hà và Ba Tư, Hy Lạp cổ đại Kiến trúc của Ai Cập cổ đại, La Mã cổ đại, Byzantine và Nga thời kỳ trung thế kỷ,... Nền kiến trúc nơi đây đã trở thành 1 trường phái lớn trên toàn thế giới,
Ở nước ta ngày nay vẫn còn tồn tại những công trình mang phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, được du nhập vào nước ta từ thời Pháp thuộc như  nhà hát lớn Hà Nội được người Pháp khởi công xây dựng Công trình được đặt đầu phố Trang Tiền hay còn có tên Paul Bert do Pháp đã trở thành con phố trung tâm thương mại mang phong cách đặc sắc.



Với những thiết kế nội ngoại thất bắt mắt theo phong cách kiến trúc châu Âu được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó có tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Sự tinh tế đến từng chi tiết hoa văn tỉ mỉ tạo nên một căn phòng đẹp, hiện đại, mang lại sự thoải mái cho bạn.


Để nắm bắt được nhu cầu của khách hàng Công ty Dịch Hồng HAWA đã không ngừng sáng tạo, chế ra những sản phẩm phù hợp với xu hướng thời đại. Những sản phẩm phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa PU, PE, PS cao cấp được thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng với đó là những chiếc mâm trần, tấm trần nghệ thuật theo phong cách Châu Âu là những sản phẩm tấm ốp trần trang trí không thể thiếu cho những căn biệt thự, lâu đài, đem lại một không gian nội thất đẳng cấp.



----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com
Trân trọng cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét