Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Phòng khách là không gian chiếm nhiều diện tích nhất trong ngôi nhà, là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau những ngày làm việc căng thẳng. Chính vì thể để tạo một không gian lịch sự, sang trọng, nhiều gia chủ đã sử dụng phào chỉ thạch cao để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nhưng không phải loại phào chỉ nào cũng có thể đáp ứng hết nhu cầu của người sử dụng.
Ngày nay việc chọn phào chỉ trang trí thường quan tâm đến 2 yếu tố đó là màu sắc và kiểu dáng. Nó mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi. Phào chỉ thạch cao với những ưu điểm vượt trội như: cách âm, cách nhiệt tốt, khả năng chống cháy và khử mùi cao. Phào chỉ thạch cao dễ thi công và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe và môi trường.








Tính năng chống ẩm cao của sợi thủy tinh nên phào chỉ thạch cao Dịch Hồng không bị ẩm mốc, ố vàng hay cong vênh. Với màu sắc là màu trắng của thạch cao, mang lại điểm nhấn, sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, ta có thể trang trí màu sắc cho phào chỉ như nhũ vàng và dát vàng.

Công ty CP Dịch Hồng Hawa chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm phào chỉ thạch cao, phào cung, phào nẹp, phào khung tranh, tấm ốp trần trang trí, hoa đèn, lò sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt... và các sản phẩm trang trí ngoại thất.
----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com

Trân trọng cảm ơn!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét