Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Nước ta nằm trọn trong vùng nhiệt đới nhưng các mua thể hiện rõ rệt. Mùa lạnh chỉ chiếm ¼ khoảng thời gian trong năm. Nên nhiều người Việt đã sử dụng lò sưởi giả để sưởi ấm trong những ngày mùa đông lạnh giá.
Lò sưởi trang trí với nhiều mẫu mã, đa dạng, mang phong cách kiến trúc Châu Âu phù hợp với những căn nhà biệt thự, lâu đài, tạo điểm nhấn, thu hút cho ngôi nhà. Bạn có thể đặt lò sưởi ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn. Sản phẩm rất an toàn, không gây cháy nổ. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt chiếc lò sưởi ở phòng trẻ nhỏ, giúp bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn.









Lò sưởi giả không chỉ để trang trí cho ngôi nhà trở nên sang trọng, thu hút mà nó còn mang đến hơi ấm cho gia đình vào mùa đông giá rét.
Lò sưởi giả được làm từ gỗ công nghiệp, bao phủ bởi một lớp sơn trắng, cùng với hoa văn trang trí bằng nhựa PU cao cấp. Bên trong chiếc lò sưởi được đặt một chiếc máy sưởi nhiệt trang trí hay máy sưởi điện 3 màu đẹp mắt.




Ngoài ra, những căn phòng được trang trí bằng chiếc lò sưởi giả phong cách kiến trúc Châu Âu thì gia chủ còn chú tâm đến trang trí trần nhà bằng các tấm trần trang trí, tấm trần nghệ thuật, hoa đèn và không thể thiếu các loại phào chỉ thạch cao, phào nẹp, phào khung tranh...
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty CP Dịch Hồng HAWA
TPKD: Ms Loan
Mobile/Zalo/Viber: 0166 294 2346
Website: www.phaochithachcaodh.com
Trân trọng cảm ơn!!!











1 nhận xét: