Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Thời điểm cuối năm các công trình đều được gấp rút để hoàn thành đón chào năm mới 2017, sau khi hoàn thành phần thô thì đây là thời điểm được cho là quan trọng nhất tạo nên diện mạo của ngôi nhà, chính vì thế gia chủ và các kiến trúc sư phải xem xét cũng như lựa chọn cẩn thận các vật liệu trang trí nội thất.
Hiện nay trên thị trường các vật liệu trang trí nội thất có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với các sản phẩm như phào chỉ pu, phào thạch cao, hoa đèn thạch cao, phù điêu, cột, con sơn...
Dưới đây chúng tôi xin được đưa ra các bố trí lắp đặt các vật liệu trang trí nội thất:

phào thạch cao

Chắc hẳn các bạn đã biết phào được dán lên tường, cổ trần để tạo điểm nhấn cũng như sự mềm mại uyển chuyển ở các vị trí giao nhau giữa tường và trần nhà. Còn chỉ thạch cao thì được dán lên tường tùy các vị trí như chỉ trần, chỉ chân tường, chỉ khung tranh hay chỉ lên tường.
Nhắc đến phù điêu thạch cao là sản phẩm với nhiều mẫu mã hoa văn đa dạng, từng chi tiết được uốn lượn rất sắc nét, sản phẩm này được trang trí ở nhiều nơi tùy thuộc vào gia chủ và thiết kế của kiến trúc sư, vị trí thường được đặt phù điêu như dán trang trí trên bề mặt tường hay trong khung tranh, vòm cửa...
Sản phẩm hoa đèn (mâm trần) thường được dán trên giữa trần nhà tạo sự thu hút cũng như điểm nhấn, đặc biệt sản phẩm này rất thú vị và bắt mắt khi được nhũ hoặc dát vàng sang trọng. Kích thước của trần nhà to nhỏ được lựa chọn những chiếc hoa đèn phù hợp, với những hình dạng tròn hay vuông, bầu dục với họa tiết đơn giản hiện đại, hay cầu kỳ 1 chút sao cho phù hợp không gian căn phòng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nội thất trang trí đẹp
Hotline: 091.439.8800/096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: http://www.phaochithachcaodh.com/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét