Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phào thạch cao là vật liệu truyền thống được sử dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất phù hợp với phong cách cổ điển. Kiểu dáng đa dạng, họa tiết trang trí sắc nét, hoa văn đẹp mắt giúp ngôi nhà có 1 không gian kiến trúc đẹp, sang trọng


Phao thach cao

Với nhiều ưu điểm lớn như mẫu mã đa dạng, phong phú, hoa văn sắc nét, dễ tạo hình khi thi công. Ngoài ra nó còn có tính năng như khả năng cách âm, khử  mùi không gây hại cho sức khỏe người sử dụng, giá thành thấp



phào thạch cao nhũ vàng

 Nhưng vẫn còn khá nhiều người lo ngại về nhược điểm của thạch cao như: dễ bị rạn nứt khi thay đổi thời tiết, ố vàng theo thời gian, màu sắc đơn điệu... Công ty CP Dịch Hồng Hawa chuyên đi đầu trong sản xuất phào chỉ thạch cao, hoa văn trang trí, khẳng định chất lượng, chúng tôi đã nghiên cứu và khắc phục những lo ngại về nhược điểm của thạch cao, đảm bảo hài lòng đối với quý khách hàng.



phao thach cao nhu vang

Đầu tiên, từ khâu sản xuất chúng tôi đã đưa sợi thủy tinh để làm tăng độ liên kết và độ cứng của sản phẩm, với khả năng hút ẩm của sợi thủy tinh đã giúp phào chỉ thạch cao không bị ố vàng khi thay đổi thời tiết. Để khắc phục vết rạn nứt mối nối chúng tôi đã nghiên cứu và sử dụng keo dính thạch cao để làm tăng độ kết dính, chống co ngót của sản phẩm.



Phào chỉ thạch cao


Với xu hướng hiện nay, phào chỉ thạch cao không chỉ đơn thuần là màu trắng mà nó còn được trang trí sử dụng dát vàng hay nhũ vàng sang trọng. Với sự ra đời mới lạ này làm tăng thêm sự phong phú về màu sắc cũng như nâng cao sản phẩm thạch cao lên 1 tầm cao mới.

Bài viết liên quan: Phào chỉ trong trang trí nội thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét