Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Phân phối phào chỉ PU trên toàn quốc

Posted by nguyễn loan on 03:30 with No comments
Phào chỉ PU của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại, với hoa văn sắc nét phù hợp với các công trình có phong cách tân cổ điển sang trọng mang đến 1 không gian sống cao cấp. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ, là loại vật liệu phù hợp để thi công nội thất sang trọng.

phào chỉ PU dát vàng

Ngày nay phào chỉ PU được dát vàng và nhũ vàng cho những công trình nội thất mà khách hàng yêu cầu, những sản phẩm chất lượng cao này còn được gọi là phào chỉ Pu dát vàng tân cổ điển với nhiều tính ưu việt nổi trội.

Tính ưu việt của phào chỉ PU

 + Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng cùng những đường nét hoa văn tinh xảo, quý tộc tạo nên 1 cảm giác quý phái trang trọng cho từng ngôi nhà.
 + Không cong vênh, chống ẩm, không hút nước như các loại phào chỉ khách mang đến thẩm mỹ cao.
 + Phào chỉ PU có khả năng chống dẫn điện, không bạc, chống cháy đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 + Các sản phẩm dát vàng, nhũ vàng chất lượng cao, chúng tôi cam kết sản phẩm không bị bong cũng như bạc màu, tuổi thọ cao.
 + Giá thành không cao bởi tiết kiệm chi phí thi công.
Từ những tính ưu việt trên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm vật liệu trang trí cho từng không gian nội thất văn phòng, phòng khách, phòng ngủ... Mẫu mã chi tiết tại http://noithattrangtridep.com/2/phao-chi-nhua-pu
Liên hệ: 091.439.8800

0 nhận xét:

Đăng nhận xét