Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Phào thạch cao uy tín chất lượng

Posted by nguyễn loan on 20:33 with No comments
Phào thạch cao của chúng tôi được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại bởi những thiết kế của các chuyên gia hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, kinh nghiệm lâu năm nghiên cứu sản xuất phào thạch cao từ bột thạch cao nguyên chất kết hợp với nhiều phụ gia chống thấm, chống ẩm mốc. Với sự liên kết chắc chắn bên trong sản phẩm bởi sợi thủy tinh xây dựng có khả năng hút ẩm, không bị ố vàng sau nhiều năm.

phào thạch cao


Phào chỉ thạch cao với nhiều mẫu đa dạng, hoa văn sắc nét,  trắng mịn, được kiểm định chặt chẽ của Bộ xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng. Khác hẳn với các sản phẩm thạch cao trên thị trường được sản xuất thủ công, hoa văn không nét, màu ố vàng, bề mặt bị rỗ không mịn và đặc biệt sau thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh và ố vàng do thay đổi của thời tiết. Ngoài ra những sản phẩm này bên trong được sử dụng bằng sợi đay hoặc cước nên sản phẩm không được chắc chắn.

phao thach cao

Phào chỉ thạch cao của chúng tôi đã có mặt trên thị trường từ những năm 2000 và đã được sử dụng trên toàn quốc với nhiều đại lý phân phối lớn. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, với những sản phẩm được bán ra chưa có phản hồi nào xấu cả. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mình để có thể sánh vai cùng các nước phát triển trên Thế Giới, tạo ra các đường nét họa tiết trang  trí phù hợp với các phong cách khác nhau như tân cổ điển, cổ điển và hiện đại.

phao chi thach cao

Với sản phẩm có kích thước dài 2m44, hoa văn chi tiết tỉ mỉ tinh xảo, trắng mịn chúng tôi tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng cũng như sự tin tưởng của quý khách. Với sản xuất có quy mô chúng tôi có thể đáp ứng được nguồn hàng dồi dào cho các công trình lớn nhỏ mà quý khách đang thực hiện.
Chúng tôi không chỉ là đơn vị sản xuất và phân phối mà còn là đơn vị thi công các công trình trang trí nội ngoại thất cùng với đội ngũ kỹ công nhân viên giàu kinh nghiệm.
Liên hệ: 091.439.8800


0 nhận xét:

Đăng nhận xét