Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Như các bạn đã biết các vật liệu mới được thay thế cho vật liệu truyền thống phào chỉ thạch cao nhưng nếu ai đó am hiểu về chất liệu thạch cao này thì họ vẫn sẵn sàng và tin dùng sản phẩm này bởi tính ưu việt của nó như bền đẹp, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là tốt cho sức khỏe.

Tất cả các sản phẩm được làm từ thạch cao rất an toàn với sức khỏe và môi trường, bởi nó có khả năng chống ẩm, không bị cong vênh. Chính vì thế để có một ngôi nhà đẹp được trang trí bằng phào chỉ thạch cao còn phụ thuộc và kỹ thuật thi công và vật liệu phụ.

phào thạch cao

Vấn đề được quan tâm nhất mà công trình thường gặp phải đó là phào chỉ khi được sử dụng 1 thời gian thường bị bong tróc, cong vênh... nhưng chúng ta không biết tại sao nó lại có những hiện tượng như vậy, dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Có 2 khả năng gây đến nguyên nhân này:
- Khi thi công, thợ không sử dụng những loại keo dính chuyên dụng mà chỉ sử dụng bột bả để bán phòng, chính vì điều này sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị cong và co ngót lại khiến mối nối của nó bị hở, bong tróc.
- Do trần thạch cao khi đóng thiếu xương, 1 thời gian sử dụng dẫn đến trần bị võng xuống gây bong tách.

phào chỉ thạch cao

Một vấn đề nữa mà khách hàng thường xuyên gặp phải khi sử dụng phào chỉ thạch cao là sau một thời gian sử dụng phào chỉ thạch cao sẽ bị ố vàng, không còn màu trắng như ban đầu gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà

phào chỉ

Khi quý khách lựa chọn và sử dụng sản phẩm của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm không gặp phải những vấn đề trên. Sản phẩm thạch cao được làm từ sợi thủy tinh công nghiệp có độ liên kết cao và không bị ố vàng như các loại sợi đay của phào cỏ trên thị trường. Còn đối với vấn đề kỹ thuật thi công, với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, sử dụng keo dính chuyên dụng không co ngót, liên kết tốt giữa vật liệu cũ và mới chúng tôi cam kết đem đến những công trình với chất lượng cao nhất.
Liên hệ: 091.439.8800/096.439.8800

0 nhận xét:

Đăng nhận xét