Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Trong ngôi nhà của bạn, nói về thiết kế nội thất thì phào chỉ là vật liệu được trang trí mang đến vẻ đẹp sang trọng mềm mại tạo chiều sâu cho căn phòng. Hiện nay rất nhiều khách hàng đang phân vân không biết lựa chọn phào chỉ cho phù hợp, nó trở thành nhu cầu của nhiều người những người đang xây dựng và trang trí nội thất muốn cải  thiện ngôi nhà của mình.

phào chỉ pu

Những vật liệu truyền thông như phào gỗ, phào kim loại, phào chỉ thạch cao thì phào chỉ pu đang và đã trở thành vật liệu được nhiều người lựa chọn bởi nó mang tính ưu việt sau:
+ Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, màu sắc, kích thước
+ Phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại.
+ Thi công dễ, tiết kiệm chi phí
+ An toàn hạn chế rủi ro bởi chất liệu nhẹ
+ Có khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc, không bị cong vênh do ảnh hưởng của thời tiết, bền đẹp, tuổi thọ cao
+ Giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

phao chi pu

Khi nhắc đến phào nhựa người ta thường nói đến phào chỉ PU và PS là 2 loại phào chỉ được nhiều người tin dùng. Mỗi sản phẩm có những ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng công trình cũng như vị trí lắp đặt khác nhau. Tuy nhiên phào chỉ PY lại có nhiều tính ưu việt hơn, được nhiều người lựa chọn hơn so với các sản phẩm cùng loại.

phào chỉ ps

Để tìm hiểu sâu hơn về thông tin và các sử dụng các loại phào chỉ này quý khách hàng có thể truy cập vào website: http://noithattrangtridep.com/ để hiểu rõ hơn về phào chỉ PS và PU.
Mọi chi tiết xin liên hệ: 091.439.8800/096.439.8800

0 nhận xét:

Đăng nhận xét