Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Chắc hẳn các bạn đã biết tấm trần nghệ thuật là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, cách thi công và lắp đặt rất đơn giản. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, màu sắc đẹp mắt cùng với hình dạng khác nhau như tấm tròn, tấm chữ nhật, tâm vuông hay bát giác.

tầm trần nghệ thuật

tấm trần trang trí


Những ngôi nhà có kích thước trần khác nhau quý khách nên lựa chọn kích thước và mẫu mã sao cho phù hợp. Chi tiết hơn đối với những ngôi nhà có trần cao và không phân cấp thì nên lựa chọn những tấm có kích thước lớn sao cho phù hợp, tạo cảm giác không bị trống trên trần nhà, còn trường hợp trần nhà thấp và trần có phân cấp nên lựa chọn các tấm trần nghệ thuật có kích thước nhỏ phù hợp tổng thể cho ngôi nhà. Đặc biệt ta nên chú ý khi sử dụng tấm trên ta nên lựa chọn thêm hoa văn ở 4 góc để tạo nên sự cân đối hài hòa cho bố cục của trần nhà.


 Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng biết đến và tin tưởng khi sử dụng nhiều năm với nhiều ý kiến phản hồi tích cực, sản phẩm có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu nhưng không bị ẩm mốc và phai màu. Hiện nay các tấm trần nghệ thuật đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, nguy nga mà nó đem đến.

Liên hệ để được tư vấn: 091.439.8800/096.439.8800



0 nhận xét:

Đăng nhận xét