Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Lò sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt là món đồ trang trí nội thất được sử dụng phổ biến trong các gia đình tại Việt Nam. Những gia đình được gia chủ hướng đến phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Lò sưởi với rất nhiều công dụng không chỉ mang đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà mà nó còn được sử dụng làm đồ trang trí, kệ để TV, ảnh nhỏ hay những chiếc lọ hoa xinh xắn. Ở Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng khi mùa đông lạnh đến rất nhiều người đã sắm cho gia đình mình 1 chiếc lò sưởi để sưởi ấm cũng như tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà.

lò sưởi phòng khách


Hiện nay có rất nhiều vật liệu để tạo nên 1 chiếc lò sưởi như: lò sưởi đá, lò sưởi PU, lò sưởi gỗ... Mỗi loại vật liệu đều có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên chiếc lò sưởi mang nhiều tính ưu việt nhất đó là lò sưởi gỗ bởi chất liệu bằng gỗ tự nhiên được xử lý bằng công nghệ hiện đại chống mối mọt, ở bên ngoài được sơn PU cao cấp nên khách hàng rất yên tâm bởi chiếc lò sưởi này có tuổi thọ cao.

lo suoi trang tri

Đối với những gia đình đã có điều hòa nhiệt độ có thể sử dụng máy sưởi không có nhiệt mà chỉ có chức năng trang trí với các chế độ lửa to nhỏ khác nhau, còn đối với những gia đình chưa có điều hòa sưởi ấm thì có thể sử dụng máy sưởi nhiệt để sưởi ấm cho không gian xung quanh máy sưởi, tuy vậy công suất của máy sưởi nhiệt không thể bằng điều hòa nhiệt độ mà chỉ có thể sưởi ấm cự li gần, xung quanh chỗ đặt máy sưởi.

Với mẫu mã đa dạng, hoa văn sắc nét quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách lựa chọn chiếc lò sưởi phù hợp với phong cách kiến trúc theo ngôi nhà của mình.
Liên hệ: 091.439.8800

0 nhận xét:

Đăng nhận xét