Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Ngày nay thiết kế biệt thự hay nhà ở theo phong cách thiết kế cổ điển đang được rất nhiều người ưa chuộng. Dưới đây là 1 số yếu tố tạo nên nét nổi bật trong phong cách thiết kế:
Lựa chọn những tông màu ấm áp
Màu sắc được sử dụng cho phong cách này là màu trung tính như màu be hay màu nâu. Những tông màu này thường được chọn sử dụng trên tường hay nền nhà để tạo chiều sâu cũng như tạo độ trầm cho không gian. Trong khi đó những món đồ nội thất thường được lựa chọn màu sắc kiểu dáng hoa văn, họa tiết trang trí để mang đến sự đồng bộ về phong cách.

phong cách kiến trúc cổ điển

Các đường trang trí chi tiết
Trong phong cách kiến trúc cổ điển thì yếu tố quan trọng không chỉ là màu sắc hay các đồ nội thất mà người ta còn chú ý đến những đường nét trang trí cho không gian, giúp không gian có điểm nhất riêng cho phong cách cổ điển, những đường phào chỉ chạy xung quanh trên trần nhà và tường sẽ tạo nên sức hút cũng như điểm nhấn cho không gian ngôi nhà.

kiến trúc cổ điển

Nội thất 
Nội thất ngôi nhà sẽ làm tăng lên sự lôi cuốn cho không gian nhà bạn. Các chất liệu da thật, da công nghiệp hay nỉ được sử dụng bọc nội thất là sự lựa chọn đầu tiên bởi nó sẽ mang đến sự sang trọng cũng như sự ấm áp, mềm mại cho ngôi nhà. Những chiếc ghế sofa phòng khách có màu sắc dễ chịu, nhã nhặn hay 1 chiếc thảm trải sàn sẽ giúp ngôi nhà của bạn đậm chất phong cách Châu Âu.

kiến trúc cổ điển đẹp

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nội thất trang trí đẹp
Hotline: 091.439.8800/096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: http://www.phaochithachcaodh.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét