Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Ngày lễ giáng sinh là một nét văn hóa của các nước phương Tây, dần trở nên thân thuộc với người Việt. Giáng sinh ấm áp xua tan đi cái lạnh giá rét vào mùa đông thì không thể thiếu một chiếc lò sưởi. Hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian để trang trí nội thất phòng khách thật lung linh và ấm áp nhé.
Phòng khách là nơi quan trọng để các thành viên quây quần bên nhau sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, là nơi trưng bầy những đồ nội thất trong căn nhà. Hòa cùng với giáng sinh thì không thể thiếu chiếc lò sưởi trang trí, lò sưởi giả được trang trí đẹp mắt, mang đến hơi ấm hạnh phúc cho ngôi nhà.
Chiếc lò sưởi giả trang trí trở thành điểm nhấn trung tâm của căn phòng, bạn có thể để lên đó một vài cuốn tài chí, hay những cuốn sách hay thường xuyên đọc bên cạnh là giá sách nhỏ trở thành thư viện nhỏ trong phòng khách rất tiện dụng.
Hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho ngôi nhà của mình một chiếc lò sưởi trang trí tuyệt đẹp. Công ty Chúng Tôi chuyên sản xuất các loại phào chỉ thạch cao, phào chỉ nẹp, phào chỉ chân tường, phào chỉ khung tranh, tấm trần trang trí, lò sưởi trang trí, máy sưởi nhiệt... và các sản phẩm trang trí ngoại thất





Mời các bạn xem qua video máy sưởi trang trí  :






----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com
Trân trọng cảm ơn !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét