Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Ngày nay, nhiều gia chủ đã sử dụng phào chỉ thạch cao để trang trí cho ngôi nhà của mình. Nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà nó còn có nhiều tính năng nổi bật như cách âm tốt, chống ẩm và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe và môi trường.


phao chi thach cao

phao thach cao

chỉ thạch cao


Khi nhắc đến phào chỉ người ta nghĩ ngay đến phào chỉ thạch cao, là loại phào chỉ truyền thông, được sử dụng rất nhiều trong thiết kế, xây dựng trang trí nhà cửa. Với mẫu mã đa dạng, hoa văn tinh xảo phào chỉ thạch cao được nhiều gia chủ lựa chọn.


phào thạch cao nhũ vàng

phao thach cao nhu vang

Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng khác hẳn so với phào chỉ thạch cao ngoài thị trường. Phào chỉ thạch cao Dịch Hồng được kết bằng sợi thủy tinh chắc chắn, do tính chống ẩm của sợi thủy tinh nên phào chỉ Dịch Hồng không bị mốc hay ố vàng như phào chỉ thạch cao ngoài thị trường sử dụng bằng sợi đay.




Có nhiều gia chủ lại ưa thích phong cách cổ điển sang trọng nên họ thường lựa chọn vật liệu trang trí dát vàng như phào chỉ dát vàng, phào thạch cao nhũ vàng, phù điêu dát vàng, hoa đèn dát vàng... làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

Khi sử dụng phào chỉ thạch cao quý khách nên lựa chọn mua những sản phẩm chất lượng tốt để tránh những trường hợp như sử dụng lâu bị ố vàng, hỏng hóc.. Cùng với đó quý khách cũng nên sử dụng những không gian thoáng mát tránh thi công ở những không gian bị ẩm ướt có thể gây bong tróc tuổi thọ không cao.
Phào thạch cao được sử dụng phổ biến trong không gian ngôi nhà như:

+ phào thạch cao cho phòng khách

+ phào chỉ thạch cao cho phòng ngủ

+ phao thach cao cho phòng bếp

Hoặc những căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự...



Ngoài các sản phẩm phào chỉ thạch cao, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm cột thạch cao, cung vòm thạch cao,con sơn, góc, tấm trần thả thạch cao,... và các sản phẩm trang trí ngoại thất.
Xem thêm : lò sưởi trang trí, phào chỉ thạch cao , tấm trần nghệ thuật

----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com
Trân trọng cảm ơn !!!


5 nhận xét:

  1. Không có địa chỉ à ad ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, Đại lý bên mình tại địa chỉ: 133 TRường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội, mời bạn ghé qua địa chỉ bên mình để xem trực tiếp sản phẩm nhé!
      Cám ơn bạn!

      Xóa
  2. Page cho mình hỏi phào chỉ thạch cao bên bạn là phào cỏ đúng không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Mình có công trình ở Bắc Ninh muốn nhờ page tư vấn, liên hệ mình qua số 098.235.9999 cảm ơn

    Trả lờiXóa
  4. Mình có công trình ở Bắc Ninh muốn nhờ page tư vấn, liên hệ mình qua số 098.235.9999 cảm ơn

    Trả lờiXóa