Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Ngày nay việc trang trí nội thất phòng khách được rất nhiều người chú trọng đến, nó là bộ mặt không thể thiếu của ngôi nhà. Để trang trí tổng thể hài hòa cho không gian phòng khách, kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển sẽ mang lại 1 vẻ đẹp mới lạ. Phong cách hiện đại sẽ mang đến cho căn phòng trở nên tinh tế, năng động, còn phong cách cổ điển sẽ mang lại sự sang trọng,ấm áp cho ngôi nhà.
Sự kết hợp hòa trộn những đường nét, họa tiết cổ điển vào thiết kế, giúp dung hòa giữa 2 phong cách với nhau. Hiện nay, nhiều chủ nhà đã sử dụng chiếc lò sưởi giả để trang trí cho phòng khách, nó không chỉ mang đến cho căn phòng của bạn sự ấm áp, mà nó còn toát lên vẻ đẹp hiện đại lẫn cổ điển cho không gian trong ngôi nhà.
Lò sưởi giả trang trí là nơi tuyệt vời để trưng bầy những phụ kiện trang trí như lọ hoa xinh xắn, bức tranh nhỏ của gia đình hay đơn giản chỉ là những quyển sách được kết hợp lạ mắt, tạo một tâm điểm giúp căn phòng nhà bạn trở nên sống động hơn.
Lò sưởi trang trí này được làm từ gỗ công nghiệp, được phủ bởi lớp sơn trắng, với những hoa văn trang trí tinh xảo được làm từ nhựa PU cao cấp. Phía trong được đặt một chiếc máy sưởi nhiệt trang trí đẹp mắt, như củi lửa thật, với nhiều màu sắc khác nhau.













----------------------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TPKD: Mr. Tám 
Mobile/Zalo/Viber:  091.439.8800
                                 096.439.8800
Email: vantam.tknt@gmail.com
Website: phaochithachcaodh.com

Trân trọng cảm ơn!!!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét